Dự án

Viếng thăm Trung tâm Nuôi Dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp và Trung tâm Bảo trợ Trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè

Sau nhiều ngày chuẩn bị, đầu tháng 9, 2019, Vitamin C đã có chuyến viếng thăm và trao tặng 600 hộp bánh trung thu và các nhu yếu phẩm cho các em ở Trung tâm Nuôi Dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp và Trung tâm Bảo trợ Trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè. Chuyến đi kết thúc đã đọng lại nhiều cảm xúc và ký ức khó quên trong mỗi người chúng tôi.

Ghé thăm nhà hàng Blanc Sài Gòn

Sau nhiều ngày chuẩn bị, đầu tháng 9, 2019, Vitamin C đã có chuyến viếng thăm và trao tặng 600 hộp bánh Trung thu và các nhu yếu phẩm cho các em ở Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vâp và Trung tâm Bảo trợ Trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè. Chuyến đi kết thúc đã đọng lại nhiều cảm xúc và ký ức khó quên trong mỗi người chúng tôi.

Viếng thăm Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật Quận 4

Tiếp tục với mong muốn mang lại niềm vui cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Vitamin C đã lập nên chương trình tiếp nhận đồ chơi và thú bông đã qua sử dụng nhưng còn sạch và đẹp tại các trường học ở TP.HCM.

Hoạt động ép bưởi gây quỹ

Đối với một tổ chức được thành lập không lâu và còn non trẻ, việc kêu gọc gây quỹ từ thiện là một thách thức lớn. Tuy nhiên, với long nhiệt huyết và quyết tâm của mình, các thành viên Vitamin C đã không chùn bước.

Chương trình từ thiện: "Sẻ chia yêu thương" - Mang niềm vui đến với những trẻ em tại các trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương
Ngày 31/10/2020 vừa qua, Chi hội Vitamin C – Thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Sẻ chia yêu thương”
Trẻ em mồ côi, khuyết tật: Nỗi đau không gì bù đắp

Trẻ em sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn đã là thiệt thòi, nhưng với trẻ em mồ côi, khuyết tật còn bất hạnh hơn khi các em phải gánh chịu nỗi đau về thể xác và tinh thần.

Nghệ An: Tiếp nhận gần 9 tỷ đồng giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi

Từ số tiền được tiếp nhận, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Nghệ An đã giúp đỡ các đối tượng trong nhiều lĩnh vực.

40 triệu trẻ em trên thế giới mất cơ hội tham gia giáo dục mầm non do dịch Covid-19

Bản nghiên cứu tóm tắt được Văn phòng Nghiên cứu của UNICEF-Innocenti thực hiện. Tài liệu trình bày thực trạng về chăm sóc trẻ em và giáo dục mầm non trên toàn cầu và đưa ra phân tích về tác động của việc đón

Giảm nghèo bền vững bắt đầu từ trẻ em

Cuộc chiến chống lại nghèo đói đã mang lại các kết quả tích cực trong những thập kỷ gần đây, nhưng cũng giống như bất cứ một hành trình nào, đoạn cuối cùng của con đường cũng là đoạn cam go nhất. Để đạt được mục tiêu xóa bỏ đói nghèo thì chúng ta cần có một hướng đi mới, một tâm điểm mới. Tâm điểm này chính là trẻ em. Vì thế cần đưa ra các giải pháp để phá vỡ vòng luẩn quẩn đói nghèo bao bọc gia đình các em.

Cuộc sống của hơn 200 trẻ mồ côi, khuyết tật được chùa cưu mang

Tụi trẻ ở mái ấm tình thương Kỳ Quang (Gò Vấp, TP HCM) bị bỏ rơi trong khoảng thời gian 23h-3h sáng, không ai biết các em đến từ đâu.